Vệ sinh bảo dưỡng máy pha, máy xay cà phê là cách giúp máy hoạt động ổn định. Tuy nhiên quá trình vệ sinh máy lại khá phức tạp, cần tính cẩn thận cao. Mới đây MaYaCa cũng đã tiến hành vệ sinh bảo dưỡng máy pha Casadio Undici A1 và máy xay HC600 V2 cho khách hàng. Cùng theo dõi truy trình thực hiện của chúng tôi qua bài viết sau nhé!

Quy trình vệ sinh máy pha Casadio Undici A1 và máy xay HC600 V2

Sau thời gian dài sử dụng nhận thấy thiết bị không còn ổn định như lúc ban đầu khách hàng đã liên hệ với MaYaCa để tiến hành vệ sinh bảo dưỡng cho máy pha Casadio Undici A1 và máy xay HC600 V2.

Máy pha Casadio Undici A1

MaYaCa thực hiện vệ sinh máy cà phê Casadio Undici A1 bằng nước thường như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh bằng cọ vệ sinh L, chải sạch màng lọc. Vệ sinh họng chiết suất để bã cà phê không còn đọng lại trong máy.
  • Bước 2: Tháo rời phin lọc và lắp phin mù vào tay pha. Sau đó lắp tay pha vào họng chiết xuất và lắp chặt để nước không thoát xuống.
  • Bước 3: Sau khi lắp, nhấn nút chiết xuất giữ khoảng 5-10 giây rồi lặp lại từ 4-5 lần.
  • Bước 4: Lau sạch grouphead bằng khăn mềm
  • Bước 5: Sau khi lau, kỹ thuật tiếp tục tháo khay dưới grouphead rồi xả rửa
  • Bước 6: Dùng khăn khô lau sạch bụi xung quanh máy pha.

Quy-trinh-ve-sinh-may-pha-casadio-undici-a1-va-may-xay-hc600-v2-mayacacoffee

Máy xay cà phê HC600 V2

Đối với máy xay cà phê HC600 V2 quy trình vệ sinh và bảo dưỡng được MaYaCa Coffee tiến hành theo các bước sau

  • Bước 1: Dùng nước ấm và khăn mềm lau sạch bụi bẩn bên ngoài máy xay cà phê.
  • Bước 2: Tháo phễu đựng hạt ra và lật úp phễu xuống, vỗ nhẹ cho bụi cà phê bay ra ngoài.
  • Bước 3: Sau đó lau sạch phễu bằng nước ấm. Trong trường hợp vết bẩn quá cứng, chúng tôi sẽ sử dụng nước rửa chuyên dụng để làm sạch.
  • Bước 4: Tháo lưỡi dao và tiến hành vệ sinh
  • Bước 5: Dùng vệ sinh chuyên dụng để vệ sinh lưỡi dao. Sau đó phơi khô hoặc lau khô
  • Bước 6: Tiến hành lắp đặt đúng vị trí ban đầu

Sau khi hoàn tất quá trình thực vệ sinh và bảo dưỡng 2 thiết bị trên đã trở lại hoạt động ổn định hơn. Việc bảo dưỡng thường xuyên cũng góp phần giúp tăng tuổi thọ của máy. Vậy nên sau khi sử dụng từ 3 tháng thì bạn có thể tiến hành vệ sinh và bảo dưỡng máy.

Thông tin về bộ đôi máy xay và máy pha cà phê

Để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm máy pha và máy xay cà phê, chúng tôi đã tổng hợp các tính năng nổi bật của hai dòng máy ở phần nội dung sau.

Máy pha cà phê Casadio Undici A1

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 thuộc dòng máy pha cà phê tự động chuyên nghiệp xuất xứ từ Ý. Máy được thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, đa chức năng, thích hợp cho mọi mô hình kinh doanh cà phê. Casadio Undici A1 được trang bị hệ thống xiphon nhiệt kim phun cố định, đảm bảo chất lượng cà phê tuyệt vời.

May-pha-ca-phe-casadio-undici-a1-mayacacoffee

Thiết bị còn sở hữu nồi hơi lên đến 5 lít, duy trì ổn định áp suất nước và áp suất vòi hơi để bạn tạo ra những ly cà phê đúng chuẩn. Việc lắp nồi hơi ở trên máy pha cà phê tự động còn giúp ly luôn trong trạng thái âm và khô ráo, sẵn sàng cho một ly Capuchino hay Latte.

Ngoài ra, máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group còn có hệ thống vòi đánh sữa xoay 360 độ. Giúp bạn nhanh chóng có được lớp bọt sữa hoàn hảo. Vòi phun nước nóng xoay 180 độ hỗ trợ ấm tách dễ dàng trước khi pha chế hoặc làm những tách Americano thơm ngon.

Máy xay cà phê HC600 V2

Máy xay cà phê HC600 V2 là máy xay cà phê Espresso cao cấp, dành cho quán cà phê, nhà hàng. Công suất xay 3g/ giây nhanh chóng vượt trội với đường kính đĩa xay phẳng 64mm. Giá đỡ rảnh tay để giữ máy không dịch chuyển, xay theo chiều kim đồng hồ. Các nút lập trình với dung tích phễu 1,5kg cho phép bạn bơm nhanh mà không lỡ nhịp.

May-xay-ca-phe-hc600-v2-mayacacoffee

Thân máy được làm từ hợp kim cao cấp, có độ bền cao. Tốc độ xay nhanh, ổn định, luôn đạt kích thước đồng nhất và không gây tiếng ồn. Thiết bị này sử dụng bộ điều chỉnh chế độ xay nhập khẩu từ Ý, có thể điều chỉnh được độ mịn của cà phê. Cà phê xay xong không bị nóng, không bị biến đổi chất.

MaYaCa Coffee – Đơn vị cung cấp máy xay, máy pha cà phê uy tín

MaYaCa Coffee là đơn vị chuyên cung cấp máy xay, máy pha cà phê chất lượng cao. Các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phục vụ được quy mô hộ gia đình, các quán cà phê nhỏ và lớn. Mức giá sản phẩm cạnh tranh cùng với chất lượng bền bỉ nhập khẩu từ Ý, Úc, Tây Ban Nha.

Mayaca-coffee-don-vi-cung-cap-may-xay-may-pha-ca-phe-uy-tin-mayacacoffee

Bên cạnh việc cung cấp máy xay, máy pha cà phê, MaYaCa Coffee còn có dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng máy pha cà phê cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị luôn đảm bảo có sẵn đầy đủ linh kiện và các loại phụ kiện để thay thế khi cần. Đội ngũ nhân viên tại MaYaCa luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ và sản phẩm MaYaCa. Nếu có nhu cầu vệ sinh, bảo dưỡng máy pha cà phê, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Xem thêm
MaYaCa tiến hành sửa chữa máy Breville 870xl bị lỗi

5/5 - (1 bình chọn)