Với sứ mệnh “Khát vọng phổ biến cà phê sạch” MaYaCa Coffee là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh cà phê rang mộc, cung cấp và lắp đặt máy pha cà phê chuyên nghiệp. Đối với chúng tôi, mỗi dự án quán cà phê chuỗi cà phê là tâm huyết của nhà đầu tư. Chính vì thế mà mỗi chiếc máy pha cà phê BFC mang đến cho khách hàng đều được đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp theo thời gian. Mới đây chúng tôi đã tiến hành bàn giao máy pha cà phê BFC cho chuỗi Nhượng Quyền Thương hiệu Trà nổi tiếng.

Ưu điểm nổi bật của máy pha cà phê BFC

Máy pha cà phê là dòng thương hiệu nổi tiếng của Ý, là sản phẩm được sản xuất 100% thủ công, lý tưởng để tạo ra những lý Espresso thơm ngon, hoàn hảo, không bị cháy lớp Crema dù cho bạn sử dụng hạt cà phê 100% Robusta. Làm cho lớp Crema mịn, nâu vàng sậm đúng chuẩn cà phê Ý.

Uu-diem-noi-bat-cua-may-pha-ca-phe-bfc-mayacacoffee

Máy BFC là dòng máy pha chuyên nghiệp với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ. Thân máy được cấu tạo bằng thép không gỉ, sáng bóng và bền bỉ. Dòng máy pha cà phê BFC bơm áp lực chạy êm, chống ồn, chống rung tuyệt đối. Giúp máy ổn định về áp suất khi pha cà phê. Tất cả các dòng máy BFC mà MaYaCa cung cấp đều được trang bị 2 bộ điều khiển pha chế riêng biệt. Giúp máy hoạt động liên tục ngay cả khi mạch điện tử của máy gặp sự cố.

MaYaCa bàn giao máy BFC cho chuỗi Nhượng Quyền Thương hiệu Trà

Trong khoảng thời gian Setup dự án có rất nhiều việc phải làm. Vậy nên việc chủ đầu tư lựa chọn đúng sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và nguồn lực sau này. Việc lựa chọn đúng sản phẩm cũng sẽ giúp cửa hàng phát triển đúng hướng, giữ chân khách hàng và tạo được nguồn thu ổn định.

Mayaca-ban-giao-may-bfc-cho-chuoi-nhuong-quyen-thuong-hieu-tra-mayacacoffee

Khi nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng nhiều, các nhà hàng, khách sạn, quán cafe,… đã bỏ số tiền không nhỏ để sở hữu máy pha cà phê. Cũng chính vì bỏ số vốn lớn, nên phải lựa chọn dòng máy đúng chuẩn, phù hợp với mô hình kinh doanh và nhóm khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. MaYaCa đã sử dụng máy pha BFC cho chuỗi cửa hàng của mình trong vòng 6 năm. Nhận thấy được sản phẩm chất lượng, đúng tiêu chuẩn, MaYaCa mới giới thiệu và phân phối đến khách hàng. Bên cạnh cung cấp những thiết bị máy pha cà phê chất lượng, MaYaCa còn đảm bảo chính sách bảo hành, bảo trì cho tất cả dòng máy pha cà phê BFC.

Mayaca-ban-giao-may-bfc-cho-chuoi-nhuong-quyen-thuong-hieu-tra-2-mayacacoffee

Bằng sự nỗ lực không ngừng, những sản phẩm tại MaYaCa đã được khách hàng đón nhận tích cực. Một điều đáng mừng hơn là mới đây hai máy BFC đầu tiên đã bàn giao cho một chuỗi Nhượng Quyền Thương hiệu Trà nổi tiếng. Sau quá trình tìm hiểu về nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng thì chiếc máy BFC đã được chốt trong vòng 2 ngày làm việc. Đồng thời MaYaCa Coffee chịu trách nhiệm triển khai cà phê MaYaCa Good Inside vào menu của chuỗi.

Hình ảnh máy pha cà phê BFC tại dự án

Hinh-anh-may-pha-ca-phe-bfc-tai-du-an-2-mayacacoffee

Hinh-anh-may-pha-ca-phe-bfc-tai-du-an-mayacacoffee

Hinh-anh-may-pha-ca-phe-bfc-tai-du-an-1-mayacacoffee

Bên cạnh cung cấp các thiết bị pha cà phê BFC chính hãng Ý, MaYaCa còn phân phối máy pha cà phê với mức giá ưu đãi. Chưa hết, chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn setup quán cà phê trọn gói. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưng ý nhất.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về địa chỉ phân phối máy pha BFC đáng tin cậy hãy đến với MaYaCa Coffee. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn chiếc máy pha cà phê chất lượng vô cùng hợp lý về giá. Liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tận tâm bạn nhé!

Xem thêm
Vệ sinh bảo dưỡng máy pha Casadio Undici A1 và máy xay HC600 V2

5/5 - (2 bình chọn)