Yuki Garden được ví như một khu rừng nhiệt đới nằm giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Với không gian rộng rãi ngập tràn cây xanh, Yuki Garden đã làm say mê biết bao tâm hồn yêu thiên nhiên. Và MaYaCa Coffee rất vinh hạnh khi được chủ đầu tư tin tưởng để góp sức mình trong quá trình setup quán cà phê Yuki Garden – Đà Nẵng để tạo nên một không gian ấn tượng.

Đôi nét về Yuki Garden

Tọa lạc tại số 30 Duy Tân – thành phố Đà Nẵng, Yuki Garden là một quán cà phê sân vườn với không gian thiên nhiên xanh mát. Tiệm được thiết kế tựa như một khu “rừng nhiệt đới” thu nhỏ với đa dạng các loại cây cảnh xanh mát, cùng những dòng thác nhỏ.

Doi-net-ve-yuki-garden-mayacacoffee

Tất cả đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên yên bình, mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức cà phê. Đặc biệt điều khiến khách hàng quay lại nhiều lần là nhờ hương vị cà phê “Tươi Vị” từ thương hiệu MaYaCa Coffee. Hương vị đậm đà của cà phê đã đánh thức mọi giác quan, giúp khởi đầu một ngày mới năng động, tràn đầy sức sống.

Yêu cầu setup quầy pha chế tại Yuki Garden

MaYaCa Coffee là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ setup quán cà phê uy tín tại Đà Nẵng. Với yêu cầu đặc biệt từ chủ đầu tư, MaYaCa đã cung cấp các dòng máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy tính tiền, phần mềm quản lý,…

Yeu-cau-setup-quay-pha-che-tai-yuki-garden-mayacacoffee

Không gian quầy pha chế tại Yuki Garden không quá rộng rãi và theo yêu cầu của chủ đầu tư thì quầy vẫn phải đảm bảo công năng. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi và thiết kế sao cho tối ưu được toàn bộ diện tích của quầy, mang lại không gian pha chế thoải mái, đúng ý của quán.

Quy trình thiết kế và setup quán cà phê Yuki Garden

Với những yêu cầu của chủ quán, chúng tôi đã bắt đầu và quy trình thực hiện. Cụ thể như sau:

  • Nhận thông tin, tư vấn và khảo sát quầy pha chế
  • Thiết kế và lên bản vẽ
  • Tiến hành thi công
  • Lên list trang thiết bị, máy móc và dụng cụ cho quầy pha chế
  • Xây dựng menu đồ uống chuẩn thương hiệu MaYaCa
  • Tư vấn cost, giá bán và & lợi nhuận
  • Đào tạo pha chế và quản lý
  • Hỗ trợ chạy thử và truyền thông
  • Bàn giao và hỗ trợ trong tương lai

Quy-trinh-thiet-ke-va-setup-quan-ca-phe-yuki-garden-mayacacoffee

Quy trình setup quầy pha chế của MaYaCa Coffee bước đầu đã đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Giúp Yuki Garden vận hành suôn sẻ, kinh doanh tốt.

Hình ảnh của Yuki Garden trong ngày khai trương

Sau khi bàn giao quán đúng thời hạn, Yuki Garden khai trương đúng với thời gian ban đầu đặt ra. Các hạng mục được bố trí theo chuẩn bản vẽ thiết kế. Đáp ứng những yêu cầu về thẩm mỹ mà chủ đầu tư yêu cầu.

Trong ngày khai trương, quán đã đón nhận lượng khách tấp nập mỗi ngày. Từ người lớn đến trẻ nhỏ đều yêu thích không gian ở Yuki Garden. Đó cũng là động lực và niềm vui của MaYaCa Coffee khi được đồng hành của Yuki Garden. Sau đây là một số hình ảnh thực tế của Yuki Garden trong ngày khai trương.

Hinh-anh-cua-yuki-garden-trong-ngay-khai-truong-mayacacoffee

Hinh-anh-cua-yuki-garden-trong-ngay-khai-truong-1-mayacacoffee

Hinh-anh-cua-yuki-garden-trong-ngay-khai-truong-2-mayacacoffee

Hinh-anh-cua-yuki-garden-trong-ngay-khai-truong-3-mayacacoffee

Hiện nay, MaYaCa Coffee đã và đang hợp tác với rất nhiều dự án setup quán cà phê lớn nhỏ tại các tỉnh miền Trung. Nếu bạn cũng đang có ý định mở quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy liên hệ với MaYaCa để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhé!

Xem thêm
Setup quán cafe Mayaca Garden – 144 Nguyễn Duy Hiệu

5/5 - (1 bình chọn)